Thi công cỏ nhân tạo sân vườn cho hồ bơi tại Long Xuyên

Cỏ nhân tạo sân vườn hiện giờ có rất nhiều ứng dụng cho trang trí nội thất nên đã không còn quá xa lạ. Một trong những ứng dụng mà chủ nhà thường dùng đó chính là cỏ nhân tạo cho hồ bơi. Vì đặc tính đảm bảo an toàn, không trơn trượt như nền gạch cho nên nhiều chủ đầu tư đã tin dùng co nhan tao san vuon cho hồ bơi biệt thự. Vừa qua chúng tôi đã hoàn thiện một công trình cỏ nhân tạo cho hồ bơi biệt thự rộng 100m2 tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.


Cỏ nhân tạo được lót xung quanh hồ bơi tạo màu sắc xanh mướt, xoa dịu những trưa hè oi ả. Màu xanh của cỏ nhân tạo mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng cho sự thư giãn sau những công việc căng thẳng. Còn gì bằng được thư giãn trong làn nước trong xanh và giữa một khu cảnh đẹp như thế này.


Hồ bơi lót cỏ nhân tạo không những đẹp mà còn an toàn. Sau khi lót cỏ nhân tạo trông hồ bơi sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Ngoài cỏ nhân tạo lót hồ bơi thì cỏ nhân tạo còn được dùng cho sân vườn biệt thự, nhà hàng, quán cafe, event, sự kiện, các trường mầm non, tiểu cảnh cầu thang... 


Đây sẽ là địa điểm cho những buổi tụ tập bạn bè, pool party, BBQ cuối tuần hoành tráng. Cỏ nhân tạo đem lại màu xanh hài hòa, dễ chịu, mát mẻ cho hồ bơi. Bạn muốn tỉm hiểu thêm về thảm cỏ nhân tạo (cỏ giả) hay thắc mắc về giá cỏ nhân tạo, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi hotline 0918.763.878 (Ms. Ánh) để nhận sản phẩm mẫu và báo giá miễn phí nhé. 

Cỏ nhân tạo NTP
7/3 Đường số 5, Bình Thọ, Thủ Đức.



Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm