Thi công cỏ nhân tạo sân vườn biệt thự Villa Park Quận 9

Cỏ nhân tạo sân vườn được trang trí cho biệt thự khá nhiều trong thời gian gần đây. Chính vì vậy mà chị Trang chủ nhân của biệt thự Villa Park đã sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho căn nhà của mình ngay trước khi cả gia đình hoàn thiện phần trang trí nội thất dọn về nhà mới. Khu Villa Park tòa lạc tại đường Bưng Ông Thoàng quận 9. Dự án là một nơi an cư lý tưởng, tiện nghi thoải mái. Nhằm muốn trang trí phần nội thất phải hoàn hảo nên ngay sau khi bắt tay vào trang trí nội thất, chị Trang đã tìm đến co nhan tao san vuon.


Với một mảng nhỏ phía trước sân để tạo nên mảng xanh nhưng mang lại hiệu quả rất cao nhằm hoàn thiện hơn cho mặt tiền ngôi biệt thự khang trang của chị. Theo chị Trang chia sẽ, lúc trước nơi đây được trồng cỏ tự nhiên nhưng cỏ vàng và cháy làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà nên chị đã quyết định sử dụng cỏ nhân tạo trang trí. Và chị đã rất hài lòng với sự lựa chọn này của mình.


Và đây là hình ảnh mảng xanh của cỏ tại biệt thự Villa Park quận 9. 


Cỏ nhân tạo trang trí được thay thế cỏ tự nhiên vàng cháy và khó lòng chăm sóc, mang lại màu xanh tươi mát, dễ chịu hơn cho ngôi biệt thự. Đây cũng là view chính của căn nhà nên chủ nhân đã chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Chúng tôi cung cấp cỏ nhân tạo quận 9 và toàn quốc với giá rẻ nhất. Đảm nhận cung cấp và thi công hoàn thiện cỏ nhân tạo giá rẻ tại TPHCM. Bạn có thắc mắc gì về cỏ  nhân tạo, vui lòng liên hệ hotline: 0918.763.878

Cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát
7/3 Đường số 5, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM







Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm