Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường trang trí tại các nhà hàng, quán ăn, shop bán hàng hiện nay rất dễ bắt gặp. Chủ nhà hàng, shop muốn trang trí cửa hàng mình bắt mắt, thu hút khách hàng là điều dễ hiểu. Nhưng dùng vật liệu gì để mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ, bắt mắt mà chi phí không quá cao. Nếu bạn đang băn khoăn thì cỏ nhân tạo sân vườn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thời gian qua, chúng tôi đã hoàn thiện giai đoạn 2 trang trí cỏ nhân tạo ốp tường tại nhà hàng Ba Làng. Là một trong những nhà hàng hải sản tươi sống rất độc đáo với các món hải sản tươi ngon và vị trí đắc địa tại trung tâm quận 3. Nhà hàng luôn chú trọng hình ảnh của mình để ngày càng hoàn thiện hơn. Nhà hàng đã lựa chọn cỏ nhân tạo trang trí.


Bức tường cũ kĩ được phủ bằng thảm cỏ nhân tạo sân vườn xanh mướt, tự nhiên trông rất thu hút. Cỏ nhân tạo bền, đẹp, không phải màu theo thời gian, dễ dàng vệ sinh nên được các nhà hàng, shop tin tưởng sử dụng rất nhiều trong trang trí.


Cỏ nhân tạo dán tường như thế này trông rất bắt mắt phải không nào. Đặc biệt những thực khách đến đây rất hài lòng. Đầu tư trang trí một góc nhỏ cầu thang như thế này thôi, nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ.


Khoảng tiểu cảnh cầu thang xanh mát với cỏ nhân tạo trang trí. Cỏ nhân tạo mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người. Cỏ nhân tạo sân vườn còn đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng của như yêu cầu về thẩm mỹ của nhà hàng.


View toàn cảnh nhà hàng sau khi thi công cỏ nhân tạo dán tường. Bạn có ý tưởng trang trí với cỏ nhân tạo. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sản phẩm mẫu và báo giá tận nơi và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí nhé.

Cỏ nhân tạo NTP
7/3 Đường số 5, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức.
Website: http://cosanvuonnhantao.net/

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm