Cỏ nhân tạo sân vườn tại mầm non Global Kid quận 3

Những ngày qua chúng tôi đã thay đổi diện mạo cho trường mầm non Global Kid với cỏ nhân tạo trang trí. Với mong muốn tạo một khoảng vui chơi cho các bé trước ngày lễ khai giảng. Trường đã tìm đến chúng tôi để được tư vấn về cỏ nhân tạo trang trí. Và đây là sản phẩm sau khi hoàn thành.

co nhan tao mam non

Màu xanh của cỏ nhân tạo tô điểm thêm những góc xinh xắn cho ngôi trường. Với một diện tích nhỏ chỉ 50m2 cỏ nhân tạo dùng trang trí nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ. Cỏ nhân tạo mang lại không gian xanh tươi mát cho các bé vui đùa thoải mái mà lại an toàn. Không lo côn trùng và té ngã. 

cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ nhân tạo dùng trang trí hiện nay rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như giá cả. Đến với chúng tôi quý khách chắc chắn sẽ tìm được mẫu cỏ ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi là đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ trên thị trường.

cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Bạn có muốn có một không gian xanh như thế này không? 
Không những các trường học, trường mầm non mà hiện nay nhiều phụ huynh nhà có con trẻ cũng đã sử dụng cỏ nhân tạo để tạo một sân chơi cho các con tại nhà. Vì vậy mà cỏ nhân tạo đã ngày càng phổ biến hơn. 
Bạn có thắc mắc gì về cỏ nhân tạo sân vườn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé. Tư vấn + nhận mẫu cỏ miễn phí một cách nhanh chóng.

cỏ nhân tạo cho bé

Hotline 0918.763.878
Cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát
7/3 Đường số 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm