Lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn tại mầm non Kids World

Xu hướng cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non vẫn chưa hạ nhiệt khi mà ngày càng nhiều trường mầm non tại TP.HCM sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí khu vui chơi trong trường. Liên tục trong một thời gian ngắn, chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các trường mầm non cho việc cung cấp và thi công cỏ nhân tạo trang trí. Và trường mầm non Kids World là một trong số đó. Trường tọa lạc tại khu trung tâm Phú Mỹ Hưng, quận 7, khu đô thị hiện đại bậc nhất cả nước. Chính vì vậy mà cỏ nhân tạo được trường sử dụng phải đảm bảo chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Và đây là diện mạo mới cho sân chơi của trường.


Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn cho việc lắp đặt hoàn thiện hơn 100m2 cỏ nhân tạo tại trường. Chúng tôi đã làm tươi mới hơn không gian vui chơi của trẻ. Thay vì sự đơn điệu của nền gạch thì bây giờ đã được thay thế bằng màu xanh của cỏ nhân tạo. Mặt khác, nền gạch trời mưa nhiều rong rêu không an toàn cho các bé, nên sử dụng cỏ nhân tạo là một lựa chon tuyệt vời. Vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa an toàn tuyệt đối cho trẻ em.

co nhan tao lot khu vui choi


Chúng tôi là nhà cung cấp thảm cỏ nhân tạo cho khuôn viên trường học, trường mầm non, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, trang trí shop, sân vườn biệt thự... uy tín trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cỏ nhân tạo. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều mẫu cỏ đẹp và chất lượng cao, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn muốn biết thêm về cỏ nhân tạo trang trí nội thất, liên hệ ngay nhé 0918.763.878. Bạn sẽ nhận được báo giá và mẫu cỏ trong thời gian sớm nhất.



Trên hình là cỏ nhân tạo phủ xanh mầm non Kids World tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm