Thảm Cỏ Nhân Tạo có phải là Bãi Cỏ của Tương Lai???

Đó là thân thiện với môi trường, không cần cắt cỏ hoặc bón phân, và tất cả các bạn phải làm là xịt nước rửa sạch khi nó bẩn. Nhưng bạn có sẵn sàng từ bỏ mùi cắt cỏ tươi thay vào đó là một thảm cỏ nhân tạo?

Liệu bạn có lựa chọn 1 thảm cỏ nhân tạo như thế này cho khu vườn của bạn?

Rất nhiều chủ nhà tự hào sau khi lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn trong ngôi nhà của mình. Bạn sẽ cảm nhân được sự  hoàn hảo của màu xanh lá cây, tính đồng nhất hoàn hảo của nó và cách nó gọn gàng nằm trong các phiến đá dẫn đến cửa trước của mình. Vào mùa hè, Bạn sẵn sàng đi chân trần, nhìn những đứa con của mình nhảy qua bãi cỏ và vui đùa quanh thảm cỏ nhân tạo sân vườn.

Chắc chắn, cỏ nhân tạo đều mang lại lợi ích cho cả nền kinh tế và các vấn đề môi trường. Mặc dù đắt hơn gấp nhiều cỏ tự nhiên (sự mua và cài đặt - nó có thể có giá lên đến ba lần so với cỏ tự nhiên), hay khoảng $ 6,000 đến $ 8,000 cho một bãi cỏ điển hình. Sau khi tất cả, những bãi cỏ không cần gieo hạt, bón phân, tỉa; chủ nhà đôi khi chỉ cần xịt nước lên co nhan tao cho san vuon  khi nó bẩn và đôi khi thoát ra khỏi cái cào để lông tơ không bị rụng. Ngành công nghiệp cũng đóng lên lợi ích môi trường của nó, bao gồm cả máy cắt ô nhiễm phun ít hơn, giảm các hóa chất mạnh như phân bón hay thuốc trừ sâu và, quan trọng nhất, ít sử dụng nước. Ở những khu vực thường bị hạn hán, các thành phố như Los Angeles thậm chí còn cung cấp giảm thuế cho những người dân loại bỏ các khu vực bãi cỏ tự nhiên.

Vì vậy, co nhan tao san vuon - hoặc một bãi cỏ tự nhiên sẽ được tôn vinh? Dưới đây, sẽ là cuộc chiến tranh cho khu vườn của nhà bạn.



Có một lý do, tất nhiên, là cỏ nhân tạo được sử dụng để được nhìn thấy ít hơn "Brillo pad trên một miếng bọt biển." Đó là cách Annie Costa, giám đốc điều hành của Hiệp hội tổng hợp Grass trình cài đặt, mô tả các hiện thân đầu tiên của các công cụ, mà ra mắt vào lĩnh vực bóng đá ở giữa những năm 1960. Các nhà phê bình chỉ trích nó như là cứng và lông vậy, nguy hiểm trơn khi ướt, và không hề khoan nhượng nếu bạn rơi. Nhưng các công ty làm cho nó xốp hơn cho hệ thống thoát nước tốt hơn và dịu dàng hơn các cơ sở với cát hoặc cao su chip. Các loại cỏ mới nhất cố gắng để echo thật đến từng chi tiết nhỏ nhất, như sử dụng một kết hợp của tông màu xanh lá cây trên các cánh cá nhân, thêm "bẩn" bằng cách áp dụng một giai điệu tan vào "tranh" cơ sở hoặc thậm chí dệt trong bit sợi nâu để bắt chước bit cỏ chết. Nhiều công ty mô hình sản phẩm của mình vào khu vực cụ thể của các loài cỏ, với nhiều phiên bản: Đóng-cắt cho neatniks bãi cỏ và các giống còn cho những người thích một cái nhìn tươi tốt. SynLawn có 37 giống dân cư - năm fescues khác nhau một mình.



Và ngay cả với những cải tiến gần đây, cỏ nhân tạo vẫn có một số nhược điểm. Nhiệt vẫn còn là một vấn đề, với một ngày nóng có khả năng biến một bãi cỏ nhân tạo từ một ốc đảo tươi tốt để một tấm thảm chân chiên tra tấn. Nhiệt độ cỏ có thể cao từ 30 đến 50 độ F so với nhiệt độ không khí.

Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn hiện nay, sân vườn cỏ nhân tạo rất có thể sẽ thay thế dần sân vườn cỏ tự nhiên phải không nào?

Nguồn: starmoney.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm