Cỏ nhân tạo cho sân vườn

Nếu bạn sống trong một khu vực có lượng mưa tự nhiên hạn chế hoặc nơi nước được chia khẩu phần, cỏ nhân tạo dành cho sân vườn là một giải pháp thân thiện với môi trường. Bạn sẽ được tận hưởng không gian ngoài trời trong khi giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên.



Những thuận lợi và bất lợi của co nhan tao cho san vuon
Thuận lợi của cỏ nhân tạo sân vườn


Bởi vì không có nước, cắt, công chăm sóc, phân bón, hoặc bị dịch hại, chi phí dài hạn để duy trì cỏ nhân tạo cho sân vườn thấp. Tất cả bạn cần làm là thỉnh thoảng sử dụng một máy hút bụi hoặc chổi quét để loại bỏ rác.



Bất lợi của sân vườn cỏ nhân tạo

Chi phí lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn có giá khoảng gấp đôi so với việc lắp đặt một bãi cỏ tự nhiên với vòi phun nước. Vì lý do này, nhiều người sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo ra khu vực bãi cỏ chỉ ở những nơi mà họ có kế hoạch về giải trí, đi bộ, hoặc thực sự sử dụng bãi cỏ.




Lợi ích của cỏ nhân tạo dành cho sân vườn
Cỏ nhân tạo sẽ không phát triển các điểm hoặc các bản vá lỗi trần do vật nuôi nước tiểu, và ít nhạy cảm với đào hoặc thiệt hại từ những con chó. Ngoài ra, làm sạch chất thải từ vật nuôi là một vấn đề đơn giản trên cỏ nhân tạo vì nó hút tốt và có thể được rửa sạch dễ dàng.




Khó khăn của việc dùng cỏ nhân tạo cho sân vườn

Các nylon hoặc các polyme được sử dụng để làm cho cỏ nhân tạo có thể nóng lên trong ánh nắng mặt trời.Cỏ nhân tạo sân vườn là vật liệu thân thiện nhất khi nó đang ở trong bóng râm.

Trong khi cỏ nhân tạo đang trở thành đẹp hơn mỗi năm, nó vẫn không nhìn và cảm thấy 100% giống với một bãi cỏ sống. Khi xem xét cỏ nhân tạo, đó là một ý tưởng tốt để xem mẫu từ nhiều nhà sản xuất để chọn một trong những hình tốt nhất cho bạn.


Khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn, hãy nhớ rằng khổ cỏ ở dạng cuộn mà chủ yếu là rất dài, hình chữ nhật. Biernacki chỉ ra, "Nếu bạn đang tạo ra một không gian tròn, bạn vẫn phải trả tiền cho các góc bạn cắt đứt." Trong khi khoảng 10 đến 15% mảnh vụn được tính vào giá lắp đặt, hình dạng bất thường hoặc đường cong có thể làm tăng chi phí cho sân vườn của bạn.

Quý khách có thể tham khảo mẫu co nhan tao san vuon tại địa chỉ:

Công ty TNHH XD TM DV Nhật Tiến Phát

7/3 Đường số 5, Khu phố 2, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp. HCM
Nhật Tiến phát là nơi bán cỏ nhân tạo sân vườn uy tín.

Hotline: 0909. 292. 213

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm