Đặc Điểm Của Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn

Cỏ nhân tạo sân vườn được thiết kế có thể  tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Việc trồng cỏ nhân tạo là một cơ hội duy nhất để bạn có thể thanh toán trong một lần và giúp loại bỏ một chi phí lớn trong vấn đề chăm sóc và tưới nước. Bên cạnh đó, chi phí tưới nước cho bãi cỏ và sử dụng thiết bị bảo trì ngày một tăng khiến cho việc duy trì vẻ đẹp hoàn hảo của bãi cỏ trở nên rất khó khăn. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tận dụng lợi thế
từ những lợi ích co nhan tao san vuon mang lại. Với hệ thống cảnh quan co san vuon nhan tao  bạn sẽ tiết kiệm chi phí bảo trì của bạn và thậm chí bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong vấn đề tưới nước hàng ngày. Điều này không những làm đẹp cho chính cảnh quan xung quanh bạn mà còn là một giải pháp vô cùng thân thiện với môi trường.


Tổng quan

Không cần bàn cãi thêm, việc giữ một bãi cỏ khỏe mạnh tốn rất nhiều chi phí tiền bạc và thời gian. Ví dụ, tưới cỏ chiếm khoảng 70% hóa đơn tiền nước mỗi tháng. Phân bón sẽ giữ được màu xanh cho cây cỏ nhưng không phải là miễn phí. Dịch vụ bảo trì bãi cỏ rất thuận tiện nhưng chắc chắn không hề rẻ. Nếu bạn không sử dụng dịch vụ, bạn sẽ mất thời gian rảnh rỗi vào những ngày cuối tuần và trả giá cao cho nhiên liệu và những thiết bị bảo trì cỏ đắt tiền. Liệu có xứng đáng hay không?

Đã đến lúc để cắt giảm hóa đơn tiền nước quá cao của bạn, nói không với chi phí bảo trì và dịch vụ chăm sóc cỏ.


Cỏ sân vườn nhân tạo được thiết kế để giúp bạn kiểm soát tất cả các chi phí liên quan với việc duy trì bãi cỏ của bạn. Nó cung cấp cho bạn những thảm cỏ xanh hoàn hảo mà bạn muốn với chi phí tối ưu nhất.

Cỏ nhân tạo cho sân vườn là cỏ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Là nhà cung cấp lớn nhất của sân cỏ nhân tạo sân vườn, chúng tôi có tất cả nhiều sự lựa chọn đang chờ đợi bạn



Sự ganh tị từ nhà hàng xóm 

Trong khi Dave và Jennifer ở nhà bên cạnh đang nhổ cỏ dại, cắt cỏ, mồ hôi nhễ nhại trong nắng nóng, bạn sẽ được thoải mái thư giãn và thưởng thức một ly trà đá. Có được một bãi cỏ tốt nhất chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Tiết kiệm nước ... Tiết kiệm tiền

Tính trung bình, các hộ gia đình điển hình ở Mỹ sử dụng hơn hai phần ba lượng nước tiêu thụ hàng tháng của họ trên bãi cỏ. Tiết kiệm nước đã trở thành một mối quan tâm lớn ở đất nước này đến nỗi mà nhiều nhà chức trách của thành phố đề nghị cung cấp giảm thuế cho mỗi mét vuông cỏ tự nhiên bạn thay thế bằng cỏ nhân tạo.

Sử dụng không giới hạn 

Các khả năng là vô tận với cỏ
sân vườn nhân tạo. Chắc chắn rồi, nó được sử dụng trong các bãi cỏ, nhưng nó cũng được sử dụng cho các con lươn trên đường phố, trên mái nhà ở New York, tại vườn thú San Diego, tại Disneyland và khu nghỉ dưỡng Wynn Las Vegas . Hãy để trí tưởng tượng của bạn trở thành người dẫn đường. Những gì bạn có thể làm với co nhan tao san vuon?

Được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất

NTP là nhà cung cấp cỏ nhân tạo  duy nhất tích hợp theo chiều dọc trong ngành công nghiệp. Từ nguyên liệu thô đến thành quả là sân cỏ trước nhà bạn, chúng tôi làm tất cả. Chúng tôi bảo hành tất cả các sản phẩm của chúng tôi và lắp đặt chúng.

Được thiết kế cho cảnh quan, không phải sân bóng đá
 

Cỏ nhân tạo được biết đến rộng rãi trong các lĩnh vực thể thao,
nhưng cỏ nhân tạo sân vườn là sản phẩm dành cho những bãi cỏ và cảnh quan xung quanh bạn. Công ty NTP sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của lĩnh vực sân các ứng dụng cảnh quan khu dân cư và thương mại.

Một cảnh quan được cài đặt chuyên nghiệp bởi
cỏ sân vườn nhân tạo là rất giống thực tế, vì vậy bạn sẽ không thể nói đó là cỏ tổng hợp ngay cả khi bạn đang đứng ngay trên đó. 



Các gói
hoàn thiện

Sử dụng các sản phẩm cao cấp của chúng tôi, chúng tôi thiết kế và cài đặt cảnh quan của bạn một cách hoàn thiện
nhất. Sẽ không có chi tiết nào bị bỏ quên.

Làm việc với các bạn và sự hiểu biết nhu cầu của bạn, chúng tôi thiết kế cho bạn một cái nhìn tổng quan về hình ảnh một bãi cỏ hoàn hảo. Chúng tôi xử lý tất cả các vật nặng, hệ thống thủy lợi và tạo ra quá trình chuyển đổi tự nhiên giữa cỏ và môi trường tự nhiên xung quanh cảnh quan của bạn. Chúng tôi lắp đặt cỏ xung quanh cây, bụi cây, hàng rào, vườn hoa, đường đi bộ, đá ốp lát và bất cứ điều gì khác mà bạn yêu cầu trong thiết kế của bạn.

Cỏ nhân tạo cảnh quan thiên nhiên 

Trong khi cỏ có thể là giả, nó không có nghĩa là toàn bộ cảnh quan của bạn đều bằng nhựa. Cây cối và thực vật khác sẽ được thêm vào để tạo nên sự hấp dẫn tự nhiên và pha trộn đúng với cảnh quan tổng thể của bạn.

Thủy lợi kiểm soát trọn gói 

Trong khi
co nhan tao không yêu cầu nước thì các bộ phận khác của cảnh quan của bạn vẫn cần chúng. Với việc nâng cấp cài đặt này, chúng tôi chèn đường ống dưới cỏ và dùng vòi phun nước nhân tạo và / hoặc vòi nhỏ giọt cho các cây cần nó.

Tiến tới màu Xanh 

Co nhan tao cho san vuon có một màu xanh lá cây trên đầu, ở giữa và thậm chí cả bên dưới. Ngoài màu sắc, Cỏ Nhân Tạo đi một chặng đường dài hướng tới sự bền vững môi trường tốt hơn và làm cho nó thực sự "xanh." Chúng tôi thực hiện các bước đo lường trong việc cung cấp các sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, làm giảm lượng khí thải carbon, tiết kiệm nước, và sử dụng vật liệu tái tạo và tái chế sản xuất.

Nhờ độc quyền hệ thống EnviroLoc ™ Baking, các gói sản phẩm của
NTP chiếm khoảng 60-70% màu xanh lá cây theo trọng lượng. Hệ thống EnviroLoc là một hệ thống gồm nhiều thành phần được thiết kế để góp phần phát triển bền vững môi trường. Thành phần thứ nhất là nền cơ bản (primary backing) giúp kéo dài vòng đời sản phẩm bằng cách sử dụng ít hơn 10% nguyên liệu bền hơn và có sự ổn định so với các loại cỏ nhân tạo truyền thống. Tuổi thọ sản phẩm được tiếp tục mở rộng trên bề mặt bằng cách kết hợp nylon 6 trong các sợi giúp tăng tuổi thọ lên đến 50%. Thành phần thứ hai là nền thứ cấp (secondary backing) kết hợp công nghệ BioCel ™. BioCel sử dụng nhựa polyme thân thiện với môi trường và có thể thay thế một phần lớn các polyme làm từ dầu mỏ với dầu đậu nành (nguồn tài nguyên tái tạo) và thêm Celceram ™ (sản phẩm tái chế của quá trình đốt cháy than) cho sức bền và sự ổn định hơn nữa.

Thân thiện với Trái đất 

Một cảnh quan
Co Nhan Tao làm giảm lượng khí thải carbon và tiêu thụ nhiên liệu từ các thiết bị bãi cỏ.

Nước thân thiện 

Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn tiết kiệm hàng triệu lít nước mỗi năm được tiêu thụ bởi tưới cỏ.

Cỏ Sân Vườn Nhân Tạo giữ phân bón và thuốc trừ sâu xa vật nuôi và ra khỏi nguồn cung cấp nước ngầm.

Hotline 0909.292.213 Ms. Ánh


Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm