Nghệ Thuật Trang Trí Quán Cafe Với Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn

Cỏ nhân tạo sân vườn ngày nay rất được ưa chuộng tại các quán cafe sân vườn. Chủ quán lựa chọn cỏ nhân tạo cũng có nhiều nguyên nhân:
- Cây cảnh quá nhiều rợp bóng mát nên cỏ tự nhiên không sống nổi.
- Không đủ nhân lực để chăm sóc cỏ tự nhiên hàng ngày.
- Chi phí chăm sóc 1 bãi cỏ tự nhiên xanh tốt rất cao.
- Tạo điểm nhấn cho quán.
....
Hiện nay rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn trang trí quán cafe. Không gian xanh mát với cỏ nhân tạo mang lại cho quán 1 không gian yên bình thư giãn.


Sau khi đầu tư lắp đặt hơn 100m2 cỏ nhân tạo sân vườn cho quán cafe của mình. Chủ quán rất hài lòng với quyết định dùng cỏ nhân tạo. Vì theo phảm hồi của anh thì rất nhiều khách hàng đến uống cafe và đều hết lời khen ngợi về mảng cỏ này. Đồng thời rất nhiều khách hàng hỏi thăm về giá cỏ nhân tạo sân vườn. Hết sức ưng ý về kỹ thuật thi công cũng như mẫu cỏ nhân tạo, nên chủ quán cũng đã nhiệt tình giới thiệu thêm nhiều khách hàng cho công ty.


Một quán cafe khác tại quận Bình Thạnh cũng đã sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí quanh hồ cá. Với lý do là cỏ tự nhiên không sống được do bóng râm quá nhiều nên chủ quán tìm đến với cỏ nhân tạo. và sau khi hoàn thiện chủ quán đã rất bất ngờ vì cỏ nhân tạo mà lại đẹp đến như vậy. Chú chia sẽ là trông rất đẹp và tự nhiên chứ không hề giả tạo.

Bạn có nhu cầu về mua cỏ nhân tạo sân vườn ở đâu? Vui lòng liên hệ hotline 0909.292.213 để được tư vấn nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm