Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Trang Trí Phim Trường Siêu Ấn Tượng

Gần đây 1 khách hàng đã tìm đến công ty để hỏi về cỏ nhân tạo trang trí cho studio, phim trường. Sau khi nhận được được sự tư vấn nhiệt, anh cũng đã chọn được 1 mẫu cỏ ưng ý cho mình. Anh đầu tư hơn 1000m2 để làm phim trường và trong đó không thể nào thiếu được mảng không gian xanh của cỏ nhân tạo mà dạo gần đây đang rất được ưa chuộng.


Những shoot hình ảnh lung linh sẽ ra đời từ đây phải không nào? Phim trường trở nên lung linh ấn tượng với thảm cỏ nhân tạo sân vườn. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều phim trường lớn hiện nay không thể thiếu mảng cỏ nhân tạo. màu xanh nổi bật giữa những cây anh đào làm nên một không gian lãng mạn tuyệt vời. Chủ nhân của phim trường này cho biết, các khách hàng đến đây chụp ảnh rất yêu thích mảng cỏ nhân tạo trang trí này.

Những bức ảnh cưới tuyệt vời trên nền cỏ nhân tạo được chính anh bấm máy.




Cô dâu mặc áo cưới trắng tinh khôi nổi bật trên nền cỏ xanh mướt. Đẹp hoàn hảo phải không nào?


Bạn muốn trang trang trí phim trường, studio, sân khấu sự kiện... với cỏ nhân tạo sân vườn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất, mẫu cỏ đẹp nhất năm 2015.
Chúng tôi là nhà cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tại TPHCM và các tỉnh phía nam. Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo cho các phim trường, studio.

Hotline 0909.292.213 Ngọc Ánh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm