ỨNG DỤNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN

Khi hỏi về cỏ nhân tạo sân vườn dùng cho trang trí nội thất trong nhà thì nhiều chủ nhà thắc mắc việc vệ sinh như thế nào? vệ sinh có khó khăn không? hay quá trình vệ sinh cỏ nhân tạo sân vườn có làm bong các sợi cỏ ra khỏi đế cỏ?

Nhật Tiến Phát xin trả lời các thắc mắc này như sau:

Việc vệ sinh cỏ nhân tạo sân vườn dùng trong trang trí nội ngoại thất rất dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến thảm cỏ. Nếu là rác thì bạn có thể vệ sinh bằng máy hút bụi hoặc hoàn toàn có thể dùng chổi để quét. Nếu thảm của bạn nhỏ di chuyển dễ dàng thì khi thảm bị lấm bẩn bạn có thể mang ra xịt nước, phơi khô và đặt lại vị trí cũ. Nhưng nếu diện tích cỏ nhân tạo sân vườn quá lớn không tiện di chuyển, với những vết bẩn như dầu mỡ, nước uống, bạn có thể dùng xà phòng và khăn ướt để vệ sinh.

Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn cho trang trí nội thất rồi phải không. Nhật Tiến Phát sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách để ứng dụng cỏ nhân tạo sân vườn cho trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Không gian chủ đạo của căn phòng này là màu trắng và chỉ cần điểm vào đó một thảm cỏ nhân tạo sân vườn màu xanh là đã làm căn phòng thêm nổi bật. Nếu chủ nhà sử dụng thảm lót sàn nhà thì vẫn được nhưng màu xanh mà thảm lót sàn nhà mang lại sẽ không được tươi xanh tự nhiên như thảm cỏ nhân tạo sân vườn. Nhờ vào đặc điểm cỏ nhân tạo sân vườn có 4 sợi từ vàng úa cho đến xanh tươi nên nhìn vào vào thảm cỏ nhân tạo sẽ rất tự nhiên và chân thật

cỏ nhân tạo sân vườn

Đây là ứng dụng cỏ nhân tạo sân vườn  để trang trí tiểu cảnh trong nhà. Với những nơi không có ánh sáng hay ánh sáng yếu nhưng bạn lại muốn có 1 khoảng xanh thì việc sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn là vô cùng hợp lý. Điểm thêm hoa lá và vài viên đá nhỏ, bạn sẽ có một tiểu cảnh xinh tươi như thế này.


cỏ nhân tạo sân vườn 

Để có một không gian xanh ngồi thư giãn, đọc sách, uống cafe… Bạn có thể design như thế này


cỏ nhân tạo sân vườn 

Công ty Nhật Tiến Phát chuyên bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, chúng tôi cung cấp thảm cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất tại tp. hcm. Quý khách cần mua cỏ nhân tạo sân vườn (hay còn gọi là thảm cỏ nhựa, cỏ giả) thì hãy gọi ngay cho chúng tôi.

“CHO THÀNH CÔNG CỦA BẠN, CHÚNG TÔI LUÔN CÓ GIẢI PHÁP PHÙ HỢP NHẤT”
  • Hotline 0909.292.213 Ngọc Ánh
  • anhdinh2988@gmail.com.
  • Công ty TNHH NHật Tiến Phát
  • Địa chỉ: 7/3 đường số 5, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm