Cỏ nhân tạo là gì?



Cỏ nhân tạo (hay cỏ nhựa, cỏ plastic) tên tiếng Anh là Artificial Turf là một loại cỏ được sản xuất từ sợi tổng hợp (Synthetic fiber) thường được sử dụng trong thi đấu thể thao, đặc biệt là sân bóng đá cỏ nhân tạo. Do đặc tính bền, tốn ít công chăm sóc nên hiện tại tại cỏ nhân tạo đã được ứng dụng để làm sàn nhà, sân vườn hay trong trang trí nội ngoại thất. 

Đặc điểm của cỏ nhân tạo sân bóng đá:

Sản phẩm cỏ nhân tạo tiêu chuẩn Fifa dùng cho
sân bóng đá do Nhật Tiến Phát cung cấp được làm bằng sợi Fibre cao cấp có độ cao từ 50 đến 60 mm. Chân cỏ được phủ một lớp cát dày 30mm, phía trên là lớp hạt cao su có tác dụng giữ cho sợi cỏ luôn thẳng đứng và bề mặt thảm rất êm nên không gây chấn thương cho cầu thủ.

* Hoàn toàn giống với cỏ tự nhiên: Cỏ nhân tạo được sản xuất theo kỹ thuật sinh học. Nó hầu như không có sự khác biệt nào khi so sánh với cỏ tự nhiên về độ thăng bằng, độ nảy cũng như cảm giác của bàn chân. 

* Sử dụng được trong mọi thời tiết: Thời tiết không hề ảnh hưởng đến việc sử dụng sân cỏ nhân tạo. Do đó, hiệu suất sử dụng được tăng lên đáng kể. Hơn nữa, cỏ nhân tạo có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết cực kỳ nóng hoặc lạnh. 

* Mãi xanh tươi: Cỏ tự nhiên dần dần sẽ bị úa tàn, không sử dụng được. Trong khi Cỏ nhân tạo luôn mang đến cho bạn cảm giác tươi xanh của mùa xuân. 

* Bề mặt phẳng và ổn định: Được sử dụng với tần suất tối đa 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần và trong mọi điều kiện thời tiết mà không ảnh hưởng đến chất lượng mặt sân. 

* Chi phí bảo dưỡng thấp: Cỏ nhân tạo hầu như không cần chi phí bảo dưỡng nào trong những năm đầu tiên khai thác. So với cỏ tự nhiên chi phí bảo dưỡng cỏ nhân tạo chỉ bằng 1/20. 

* Dễ dàng lắp đặt: Cỏ nhân tạo được lắp đặt 1 cách dễ dàng trên nhiều loại nền khác nhau, như nhựa đường, ximăng, đá mi  hoặc cát. 

cỏ nhân tạo sân bóng đá
 


Hotline 0909.292.213 Ngọc Ánh


Công ty TNHH Nhật Tiến Phát
Địa chỉ: 7/3 đường số 5, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức


Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm