Giới thiệu về công ty cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát

Giới Thiệu Công Ty




Công ty TNHXD TM DV NhậtTiến Phát là công ty chuyên nghip v xây dng các công trình thể thao, đặc biệt là sân bóng cỏ nhân tạo, sàn thi đấu đa năng.

        Hiện nay, các nhà sn xut đã làm ra nhng loại cỏ sử dụng như cỏ thật. Thế hmới nhất ca cỏ nhân to đã được s dụng rng rãi ti các quốc gia được ưa chuộng tuyt đối cho bóng đá. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc tất cả các sân tập luyện của tất cả các câu lạc bộ tên tuổi trên thế giới đều được trải bằng cỏ nhân tạo. Mới đây, FIFA đã xuất bản sổ tay các điều kiện cho sân vận động bóng đá đạt chuẩn thi đấu với cỏ nhân tạo là một trong những sự thay thế phù hợp hoàn toàn cho cỏ  tự nhiên.

        Công ty Nhật Tiến Phát là đơn vị nhp khẩu sn phẩm cỏ nhân tạo theo công nghệ tiến tiến nhất thế giới từ các nước Châu Âu, M,. Cỏ của hãng CCGRASS, là công ty đứng đầu thế giới về sản xuất cỏ nhân tạo, với doanh thu hàng năm gần vài chục tỷ đô la. Những sản phẩm cỏ nhân tạo này đã được FIFA chng nhận đt chuẩn thi đu Quốc tế.

        Các tính chất đặt trưng của cỏ nhân tạo là:

    vÍt phụ thuộc vào điều kin thời tiết.

    vChi phí bảo qun thấp chbng 1/10 so với sân cỏ tự nhiên.

    vCho phép sử dụng với tn suất cao khoảng 70-80 giờ/tuần.

    vChất lượng mt sân không bảnh hưởng.

    vTuổi th ca cỏ nhân to sử dụng bình quân trên 10 m.

    vKết cu nguyên liệu không gây nh hưởng đến môi trường.

    vSử dụng hạt cao su và cát tạo cảm giác dễ chịu và không gây chấn thương cho người chơi.


       C nhân to vi nhiu màu sc, đ cao đ kch hàng th lựa chọn theo nhu cầu. Các sản phm đã đưc kiểm nghim và cp chng nhn bởi Trung Tâm LABOSPORT-Pháp, đáp ng đy đcác tính năng qui định bởi FIFA như: đ ny, độ trơn trượt, đn ca ng, đphẳng ca mt sân.

      Việc lắp đt cỏ nhân to khả thi với nhiu gii pháp và qui mô kc nhau. Nhiu loi sn phẩm với nhiều kích cỡ kc nhau cho các sân như: bóng đá 5 người, 7 người và 11 người chơi, bóng bu dục, hockey, golf, tennis và các b môn vn động ngoài trời kc. Kết cu nền sân th thay đi tu qui mô đầu tư ca từng đơn v: nn bêtông, đất nện, asphalt

      Công ty cng tôi đảm trách từ ku khảo sát, vấn, thiết kế, lp đt bảo trì dựa trên sở kiến thức chuẩn quốc tế về xây dựng thể thao và đội ngũ thi công kinh nghim, đã được gửi đi đào to ti nước ngoài với nền tảng kinh nghiệm dồi dào được trau dồi qua việc thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp đất nước.
      Với năng lực đã được chứng minh, công ty chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho công trình của Quý công ty/khách hàng trong lĩnh vực cỏ nhân tạo.

HOTLINE 0909.292.213 Ms Ánh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm