Công ty chuyên thi công sân cỏ nhân tạo 0909.292.213




Công ty chuyên thi công sân cỏ nhân tạo 0909.292.213

CÔNG TY TNHH THỂ THAO NHẬT TIẾN PHÁT CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN CÁC LOẠI CỎ NHÂN TẠO CHO SÂN BÓNG, SÂN VƯỜN, SÂN GOLF VÀ CÁC THIẾT BỊ, VẬT TƯ DÀNH CHO THỂ THAO.

Công ty chúng tôi hân hạnh phân phối độc quyền các sản phẩm Cỏ dành cho sân bóng đá:
Lựa chọn Nhật Tiến Phát quý khách sẽ tiếp cận đến dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao tại Việt Nam.
  • Kinh nghiệm thức tế phong phú: với những giải pháp mà Nhật Tiến Phát đưa ra hoàn toàn từ nhu cấu thực tế thi công từ khách hàng. Đúc kết từ những khó khăn cũng như thuậ lợi trong quá trình thi công sân cỏ nhân tạo cho khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi sẽ giúp các nhà đầu tư giảm đến mức tối thiều chi phí trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo.
  • Giải pháp toàn diện: không chỉ giàu kinh nghiệp về thi công sân bóng nhân tạo mà chúng tôi còn cung cấp các giải pháp toàn diện về các dịch vụ sân cỏ như: Quảng cáo và tiếp thị sân cỏ nhân tạo, Tư vấn kinh doanh sân cỏ nhân tạo, công nghệ Quản lý sân bóng cỏ nhân tạo, Hợp tác đầu tư sân cỏ nhân tạo, Cung cấp Cỏ nhân tạo, Hạt cao su... mà chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam đang thực hiện.
Cỏ nhân tạo dành cho sân bóng mà công ty chúng tôi cung cấp hiện rất đa dạng về mẫu mã và giá cả để khách hàng chọn lựa. Chúng tôi có những dòng sản phẩm cỏ nhân tạo mới nhất năm 2014.

Với các khách hàng có nhu cầu xây dựng sân cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát  luôn là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện từ tư vấn xây dựng sân bóng, đến quản lý, quảng bá và kinh doanh sân bóng. Nhật Tiến Phát là đối tác đảm bảo thành công cho dự án của quý khách.

Hotline 0909.292.213 Ngọc Ánh
Công ty TNHH NHật Tiến Phát
Địa chỉ: 7/3 đường số 5, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức







Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm