Thi công tường cây lá nhựa giả trang trí giếng trời

Thi công tường cây lá nhựa giả trang trí giếng trời
Khoảng không giếng trời đơn điệu được phủ xanh bởi tường cây lá giả làm dịu mát không gian. Vị trí giếng trời nằm ngay sau phòng khách nên trang trí vách tường cây lá giả tại đây cũng là góp phần cho view phòng khách thêm lung linh ảo dịu.



  • Trong hình ảnh có thể có: thực vật và trong nhà


Thảm cỏ nhựa trang trí hiện nay được sử dụng rất nhiều tại các tòa nhà, văn phòng, ứng dụng trong việc trang trí sân vườn, trang trí tường, nội thất, trong các buổi lễ, tổ chức sự kiện… Với tác dụng tạo môi trường xanh, bầu không khí trong lành, giảm thiểu tác dụng của tia nắng. Thảm cỏ nhựa trang trí tường với độ bền cao, giá thành rẻ, dễ thi công và không mất công chăm sóc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian nội thất nhà bạn.
Những bức tường được trang trí bằng thảm cỏ nhân tạo cũng là một ý tưởng mới lạ, đầy thu hút. Một không gian xanh, lạ mắt sẽ cho bạn cảm giác được gần gũi hơn với thiên nhiên, vui tươi và yêu đời hơn. Thêm vào đó, đây cũng là cách tạo điểm nhấn rất riêng cho không gian nội thất gia đình, hay những quán café, trà sữa,…thu hút mọi ánh nhìn.
☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️☮️
Hãy nhanh tay liên hệ với TƯỜNG CÂY HOA LÁ GIẢ để được tư vấn tốt nhất
Địa chỉ: 31/11 Quốc Lộ 13 cũ, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
Điện thoại 0918.763.878
Website: www.cosanvuonnhantao.net
http://www.tuongcaylagia.net/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm