Cỏ nhân tạo sân vườn ốp trần nhà hàng hải sản Bụi quận 1

Cỏ nhân tạo sân vườn được sử dụng rất nhiều cho các nhà hàng để trang trí làm nổi bật không gian của quán. Nhà hàng hải sản Bụi cũng đã update rất nhanh xu hướng này để trang trí cho quán. Và điều độc đáo ở đây là bạn thường xuyên bắt gặp cỏ nhân tạo được dùng để lót sàn hoặc ốp lên tường, nhưng chủ quán ở đây lại dùng cỏ nhân tạo cho việc ốp lên trần nhà.


Cỏ nhân tạo được ốp lên trần nhà để thay thế mảng tường thạch cao nhàm chán hàng ngày. Mảng cỏ nhân tạo được chia ô bàn cờ để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian của quán. Buổi tối mảng cỏ này càng trở nên lung linh hơn dưới ánh đèn led.


Việc thi công cho mảng co nhan tao san vuon ốp lên trần như thế này khó thi công hơn so với việc lót sàn hoặc ốp tường. Vì kỹ thuật phải tính toán để tránh trường hợp mảng cỏ khá nặng sẽ bị rơi. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm cùng với kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo quý khách sẽ hài lòng. 

cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ nhân tạo trang trí nhà hàng nổi bật và thu hút khách hàng rất nhiều. những thực khách đến đây đều trầm trồ, khen ngợi mảng trần ấn tượng của nhà hàng này. Không gian xanh mướt bao quanh nhà hàng hướng đến hơi thở của thiên nhiên. Nhiều nhà hàng đã sử dụng cỏ nhân tạo trang trí nhưng cỏ để ốp trần như thế này rất ít khi gặp. Concept của nhà hàng tại nên sự khác biệt và ấn tượng hơn hẳn.

Sắp đến dịp cuối năm là những ngày lễ, tết đến gần. Bạn có ý tưởng gì để trang trí cho nhà hàng, quán, shop của mình chưa? Đừng quên  cỏ nhân tạo nhé, sẽ rất ấn tượng và độc đáo đấy. Cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ được chúng tôi giới thiệu với nhiều mẫu cỏ đẹp và ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Địa chỉ bán cỏ nhân tạo sân vườn uy tín đây ạ.
Cỏ nhân tạo NTP
7/3 Đường số 5, KP2, P Bình Thọ, Quận Thủ Đức
Hotline 0918.763.878 Liên hệ để có giá tốt nhất nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm