Thi Công Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Tại Nhà hàng Beets

Cỏ nhân tạo sân vườn gần đây được rất nhiều nhà hàng ưa chuộng để sử dụng cho việc trang trí. Nhà hàng Beets đã lựa chọn cỏ nhân tạo để làm mới không gian tại nhà hàng. Cỏ nhân tạo tạo ra một diện mạo mới với sắc xanh tươi mát.


Beets là nhà hàng chuyên phục vụ món salad tươi ngon. Món chính trong thực đơn là xà lách với thành phần chính là rau tươi và các loại thịt, cá ít béo mang đến khẩu phần ăn đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng. Nhà hàng hướng đến thiên nhiên nên chủ quán đã sử dụng cỏ sân vườn nhân tạo để trang trí tạo điểm nhấn cho nhà hàng. 


Sau khi thi công hoàn thiện cỏ nhân tạo lót sàn, nhà hàng trở nên sang trọng. Màu sắc tươi mát của cỏ nhân tạo mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho thực khách. Phản hồi của nhiều thực khách đến nhà hàng rất hài lòng với không gian mới này. 


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, thi công cỏ nhân tạo sân vườn trang trí nhà hàng, khách sạn, quán cafe, biệt thự, hồ bơi, lối đi, sự kiện với giá cả phải chăng. Quý khách có nhu cầu, vui lòng gọi hotline 0918.763.878 để được tư vấn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm