Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Các Trường Mầm Non

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay các trường mầm non đều sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn trang trí khi vui chơi cho các bé để thay thế các tấm xốp trước đây. Bởi vì cỏ nhân tạo mang lại quá nhiều ưu điềm vượt trội hơn, nên các trường mầm non đã rất tin dùng cỏ nhân tạo. Thứ nhất là vì tính thẩm mỹ khi sử dụng cỏ nhân tạo trang trí, màu sắc hài hòa, đẹp mắt các bé rất yêu thích. Thứ hai là độ an toàn, sợi cỏ được dệt bằng nhựa PP và PE hoàn toàn không có hóa chất độc hại, cỏ nhân tạo có độ dày và êm không lo trượt ngã và trầy sướt. Thứ ba là thời gian sử dụng lâu, lên đến 5 năm, chịu được nắng mưa tốt, không lo phai màu. Quan trọng hơn cả là các bé rất yêu thích, vui vẻ khi chơi đùa trên thảm cỏ nhân tạo.

cỏ nhân tạo trang trí sân vườn

Chính vì lý do đó, mà bạn bắt gặp rất nhiều trường mầm non đã sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí khu vui chơi, vừa đẹp mắt, vừa an toàn mà giá cỏ nhân tạo sân vườn lại không hề cao. Chỉ dao động khoảng 200.000đ/m2 là bạn có thể tạo ra một sân chơi cho trẻ vui đùa. Rất nhiều phụ huynh cũng đã đầu tư một khu vui chơi với cỏ nhân tạo ngay tại chính ngôi nhà của mình để trẻ vui đùa.

cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Chúng tôi hiện đã và đang cung cấp và thi công hoàn thiện hạng mục cỏ nhân tạo sân vườn cho rất nhiều trường mầm non tại TPHCM và các tỉnh phía nam. Chúng tôi là đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng và uy tín, cũng như đội ngũ thi công có chuyên môn và trách nhiệm cao.

co nhan tao san vuon

Bạn muốn có một khu vui chơi trang trí bằng cỏ nhân tạo tuyệt vời như thế này không? Hãy gọi cho chúng tôi ngay nhé. Hotline  0909.292.213

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm