Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Khu vườn nhà bạn dày công chăm sóc nhưng đám cỏ tự nhiên cứ vài tuần lại héo úa cần phải thay mới. Bạn phải thuê người làm vườn chăm sóc cỏ và cây cảnh hàng ngày nhưng chúng vẫn không được xanh tươi như mong đợi. Rất nhiều chủ nhà gọi điện cho chúng tôi và phàn nàn về vấn đề này. Lúc đó, cỏ nhân tạo sân vườn chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bởi vì cỏ sân vườn nhân tạo loại bỏ được tất cả những vấn đề trên và giống cỏ tự nhiên đến 99%. Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí một lần duy nhất cho thời gian sử dụng lâu dài từ 5-6 năm. 

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tại tphcm rất  đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả rất phải chăng. Cỏ nhân tạo ngoài trang trí sân vườn còn được chủ nhà ưa chuộng cho việc trang trí ốp tường, ban công, hồ bơi, lối đi. 


Ngoài các trường mầm non là nơi sử dụng nhiều cỏ nhân tạo ra thì chủ quán cafe cũng hay ưu tiên lựa chọn cỏ sân vườn. Đây là hình ảnh một quán cafe ở quận Bình Thạnh sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí quanh hồ cá tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu. Màu xanh cỏ nhân tạo sân vườn rất dịu trông giống hoàn toàn với cỏ tự nhiên. Không mang lại cho khách hàng cảm giác giả tạo. Phần lớn là bởi vì kỹ thuật thi công tỷ mỹ và tinh tế. Người kỹ thuật phải khéo léo cắt tỉa phần cỏ mem theo những hốc đá để tạo cho thảm cỏ vẻ tự nhiên. Thi công cỏ nhân tạo dễ mà cũng khó là như vậy. Chúng tôi, với đội ngũ kỹ thuật có trách nhiệm với công việc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mẫu cỏ được chủ quán lựa chọn là mẫu SV325 với chiều cao 25mm, sợi cỏ 3 màu xanh mượt mà, tươi mát. Độ dày vừa phải nhưng sợi cỏ nhỏ mang lại cảm giác êm ái khi bước lên.


Bạn muốn tìm hiểu về cỏ nhân tạo, gọi ngay cho chúng tôi 
hotline 0909.292.213 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm