Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí giá siêu rẻ 0909.292.213

Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí giá siêu rẻ  0909.292.213
cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ nhân tạo dùng cho sân vườn mà Nhật Tiến Phát hiện đang cung cấp, lắp đặt, đáp ứng được yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Sân vườn của bạn sẽ :
- Luôn xanh tươi quanh năm.
- Không tốn chi phí bảo dưỡng, chăm sóc
- Bền màu  theo thời gian
- Độ bền rất cao (có thể sử dụng được từ 5-7  năm)
- Không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

cỏ nhân tạo sân vườn
 

Ngoài ra, Công Ty TNHH Nhật Tiến Phát chuyên thiết kế, thi công và cung cấp cỏ nhân tạo dung để trang trí cho mọi loại nhu cầu của khách hàng:


- Cỏ nhân tạo dùng trang trí không gian xanh cho dịp lễ, tết.
- Cỏ nhân tạo dùng trang trí, lót thảm tạo không gian sang trọng cho các nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, hội chợ triển lãm.
- Cỏ nhân tạo thay thế cỏ tự nhiên cho ngôi nhà của bạn: cỏ lót ban công, cỏ dán tường, cỏ tiểu cảnh, xung quanh hồ bơi, bể cá, lối đi…
- Cỏ nhân tạo trang trí không gian café, phối cảnh tạo nên nét hài hòa, xanh tươi, mát mẻ tạo nên nét độc đáo cho quán café của bạn
- Cỏ nhân tạo còn dùng lót thảm, trang trí sân vườn cho các trường mầm non, an toàn cho các bé chơi đùa, không sợ ngã đau., cỏ nhân tạo cho công viên vui chơi. 


Bên cạnh cỏ sân vườn, chúng tôi còn thi công xây dựng sân bóng, sân golf, sân bóng chuyền và bóng rổ, sân tennis. Thi công trên toàn quốc

Với cỏ nhân tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến Quí khách một giải pháp mới và hữu hiệu nhất, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi loại nhu cầu.

 
Hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất !
Ngọc Ánh: 0909.292.213


Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm