Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Với Cỏ Nhân Tạo

Tạo Sao nên sử dụng  cỏ nhân tạo sân vườn?

Bất kì chủ nhà nào cũng mong muốn có sân vườn trong chính ngôi nhà của mình. Khoảng xanh rất quan trọng trong việc mang lại không gian sống thoải mái. Nhưng trong môi trường đô thị đông đúc không phải ai cũng có đủ thời gian cũng như cơ hội tạo môt sân vườn cho tổ ấm của mình. Vì vậy, cỏ sân vườn nhân tạo chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho cuộc sống hiện đại.

Bạn luôn mong mỏi có không gian xanh nhung nhà bạn không đủ diện tích hoặc không đủ ánh sáng để cỏ tự nhiên có thể tồn tại thì cỏ nhân tạo sân vườn là sự thay thế hoàn hảo. Thời gian sử dụng lâu dài cộng thêm việc không tốn công chăm sóc cũng như dễ dàng vệ sinh nên ngày càng nhiêu chủ đầu tư đã lựa chọn cỏ nhân tạo cho sân vườn.


Cỏ nhân tạo lắp đặt quanh hồ bơi vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ vừa an toàn cho gia đình bạn vì chống tình trạng nền gạch trơn trượt. Vì lý do đó mà nhiều gia chủ đã lựa chọn cỏ sân vườn nhân tạo cho không gian hồ bơi của nhà mình. 



Đây chính là các lớp cấu tạo của cỏ nhân tạo sân vườn. Phía dưới là lớp đế cỏ là phần tiếp xúc với bề mặt nền hạ. Phía trên là các sợi cỏ pha lẫn giữa các sợi màu xanh pha vàng để cỏ nhân tạo được tự nhiên hơn với phần sợi vàng giả cỏ úa tự nhiên.


Nếu bạn muốn thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo, chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe những ý tưởng của bạn và biến chúng thành hiện thực.
Hotline: 0909.292.213



Bài đăng phổ biến từ blog này

Cỏ nhân tạo sân vườn dùng ốp tường tại nhà hàng Ba Làng

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI SUPERKID

Thi công tường cây giả ở quận Tân Bình, q Tân Bình tphcm, hcm